วิรดาคลินิกกายภาพบำบัด ( Wirada Physical Therapy Clinic)
|  
 ตะกร้าสินค้า (0)  |  
 
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม
สินค้ามาใหม่ล่าสุด
ประเภทสินค้า : Catalog1 » ปวดหัว
ปวดหัว
1
ปวดหัว

รักษาปวดหัวเรื้อรังได้ โดยแก้ไขที่ต้นเหตุ เป็นการรักษาทางกายภาพบำบัด

 
 

ปวดหัวเป็นอาการที่พบบ่อยที่สุดและเป็นปัญหาสุขภาพที่คนทุกเพศ ทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นเด็ก วัยรุ่น คนทำงาน  ผู้ใหญ่ หรือผู้สูงอายุ ก็เคยประสบมาไม่มากก็น้อย บางคนมีอาการนานๆครั้ง แต่ในบางคนปวดหัวเป็นประจำ และจะยิ่งแย่ลงไปอีก ถ้าอาการปวดหัวรุนแรงจนรบกวนการทำงานและการใช้ชีวิตตามปกติ เช่น บางคนอาจปวดหัวจนนอนไม่หลับ หรือไม่สามารถทำงานตามปกติได้

สำหรับอาการปวดหัวที่พบได้บ่อยที่สุดเกิดจาก ไมเกรน และปวดจากกระดูกและกล้ามเนื้อต้นคอ ซึ่งมีลักษณะอาการดังนี้ ปวดหัวใกล้บริเวณหู ขมับ ท้ายทอย ปวดหัวบริเวณหน้าซีกใดซีกหนึ่ง  ในบางรายที่มีอาการปวดมาก อาจจะปวดทั้ง 2 ซีก ปวดกระบอกตา หรือตึงบริเวณใบหน้า อาจมีอาการคลื่นไส้ อาเจียน ซึ่งถือว่าเป็นอาการที่รุนแรงมาก

นอกจากนี้อาจจะมีอาการปวดคอ ปวดบ่า ปวดไหล่ ปวดแขน อาจลงไปถึงมือ หรือมีอาการชามือ หรืออ่อนแรงแขนและมือร่วมด้วย หากทิ้งปล่อยไว้ อาจมีอาการปวดไปบริเวณส่วนอื่นๆของร่างกายได้ เช่น ปวดหลัง หรืออาจปวดไปทั้งตัว จนถึงขาได้ หากเป็นมาก อาจทำให้ขาอ่อนแรงร่วมด้วยได้

ถ้าคุณปวดหัวหรือมีอาการดังกล่าวมานี้ วิรดาคลินิกกายภาพบำบัดเราช่วยคุณได้ เริ่มจากหาสาเหตุของปวดหัวนี้ เนื่องจากอาการดังกล่าวนี้ เกิดจากหลายสาเหตุ สาเหตุ เช่น กล้ามเนื้อคอหรือบ่าหรือสะบักอักเสบ ข้อต่อคออักเสบ หรือกระดูกคอเสื่อม เอ็นหัวไหล่อักเสบ หมอนรองกระดูกอักเสบทับเส้นประสาท และอื่นๆ

โดยจะทำการซักประวัติและตรวจร่างกายอย่างละเอียด แจ้งผลให้ทราบและให้การรักษาอาการปวดหัวด้วยกายภาพบำบัด ซึ่งเป็นการรักษาโดยหลักการทางธรรมชาติ ไม่มีการใช้ยา ฉีดยา และการผ่าตัด  พร้อมทั้งแนะนำวิธีการปฏิบัติตนอย่างเหมาะสม รวมถึงวิธีการออกกำลังกายที่ถูกวิธี เพื่อช่วยแก้อาการปวดหัวของคุณได้อย่างปลอดภัย  ทำให้มีอาการดีขึ้น นอกจากนี้สามารถป้องกันอาการปวดหัวดังกล่าวได้ด้วย

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-9387376    

วิรดาคลินิกกายภาพบำบัด ตั้งอยู่ ถนนลาดพร้าว ด้านหน้าซอยลาดพร้าว 11 ใกล้ห้าง big C extra ลาดพร้าว

หากสนใจติดต่อเพิ่มเติม e-mail : wirada_ptclinic@hotmail.com

Website : www.wiradaptclinic.siam2web.com

Blog : www.wirada-clinic.exteen.com

Advertising Zone    Close

Online: 1 Visits: 100,995 Today: 4 PageView/Month: 187

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...